image banner
Chi bộ cơ sở thị trấn Cồn tổ chức kết nạp Đảng viên mới
Lượt xem: 142

    Công tác phát triển Đảng viên hiện nay là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong các tổ chức Đảng. Đặc biệt là các chi bộ cơ sở tổ dân phố và nhà trường. Trong dịp kết nạp Đảng đợt 02/9/2023. Đảng bộ thị trấn Cồn tiếp nhận 3 quần chúng ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam.

Bồi dưỡng kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng, sức chiến đấu cỉa tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân Đảng viên mới nói riêng. Thi hành điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam về chuẩn y kết nạp Đảng viên. Trong dịp kết nạp 02/9/2023 tại chi bộ tổ dân phố số 2, chi bộ tổ dân phố số 3 và chi bộ trường Mầm non tổ chức kết nạp Đảng viên mới cho 3 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Bí thư chi bộ đã ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của các đồng chí, cũng như là tấm gương để các quần chúng ưu tú khác phấn đấu để sớm có cơ hội đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Thông qua nội dung phát biểu đồng chí đã yêu cầu các đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn. Từ đó thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm, góp phần phấn đấu xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.  

anh tin bai

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đỗ Trung Tiên - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị trấn thay mặt Đảng ủy thị trấn gửi lời chúc mừng tới cá nhân các đồng chí Đảng viên mới và chi bộ. Đồng chí đánh giá cao những cố gắng trong suốt thời gian qua của các quần chúng, đồng thời yêu cầu các đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng đạo đức lối sống, không ngừng học tập và thực hiện tốt các nhiệm vụ của người Đảng viên

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement




image advertisement

Video Sự kiện
  • Hội Chùa Cồn - Thị Trấn Cồn - 2015 - Rước Kiệu !
  • Làng nghề TDP Đỗ Bá- Thị trấn Cồn- Hải Hậu- Nam Định
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: UBND thị trấn Cồn
Địa chỉ: Thị trấn cồn, huyện Hải Hậu, Nam Định
Điện thoại: 02283.789.399   * Email: vpubnd.ttcon@gmail.com
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang