image banner
Thị trấn Cồn tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân thị trấn Cồn năm 2023.
Lượt xem: 120

     Chiều ngày 29/8 Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân thị trấn Cồn tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Ủy ban mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân thị trấn năm 2023. Về dự với Hội nghị có các phòng ban của Huyện ủy, UBND huyện, các Ban ngành, đoàn thể chín trị huyện. Cán bộ công chức, trưởng phó các đoàn thể chính trị xã hội, bí thư, tổ trưởng, chi trưởng các tổ dân phố, đại diện nhân dân.

Tại Hội nghị đối thoại đồng chí Phó chủ tịch UBND thị trấn đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế xã hội 7 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 5 tháng cuối năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở xây dựng, đã có 9 ý kiến phát biểu. Các ý kiến, kiến nghị với cấp ủy đảng chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực xây dựng nông thôn mới, lĩnh vực vệ sinh môi trường, lĩnh vực văn hóa xã hội, lĩnh vực xây dựng Đảng.

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn đồng chí Bí thư Đảng ủy, đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân đã làm rõ các ý kiến tại buổi đối thoại. Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã tiếp thu, cảm ơn các ý kiến đề xuất, trao đổi thẳng thắn với nhân dân đối với cấp ủy Đảng, chinh quyền.

UBND thị trấn Cồn

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement




image advertisement

Video Sự kiện
  • Hội Chùa Cồn - Thị Trấn Cồn - 2015 - Rước Kiệu !
  • Làng nghề TDP Đỗ Bá- Thị trấn Cồn- Hải Hậu- Nam Định
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: UBND thị trấn Cồn
Địa chỉ: Thị trấn cồn, huyện Hải Hậu, Nam Định
Điện thoại: 02283.789.399   * Email: vpubnd.ttcon@gmail.com
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang