image banner
Tết Trung thu 2023- Lồng đèn thắp sáng ước mơ
Lượt xem: 97

   Tết Trung thu là hoạt động thường niên. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, là dịp các em thiếu niên nhi đồng được vui chơi, được nhận những món quà, những tình cảm từ người thân, bạn và của cộng đồng xã hội. Đồng thời đây cũng là dịp để tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, các tổ chức đoàn thể đối với công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Hòa chung không khí đón Tết Trung thu của cả nước. Thị trấn Cồn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, nổi bật để các em thiếu nhi có thể vui chơi, sáng tạo, thể hiện bản thân. Như hoạt động cắm trại, văn nghệ, chơi các trò chơi truyền thống như múa lân, múa sư tử … do các liên đội, đoàn thanh niên đảm nhiệm tổ chức. Chiều ngày 28/9 Ban chấp hành đoàn thị trấn tổ chức Lễ phát động chủ đề năm học 2023 -2024

“Thiếu nhi Việt Nam

Chăm ngoan học tốt,

Tiếp bước cha anh”

anh tin bai

Và đại diện lãnh đạo Đảng, Chính quyền địa phương Bác Trần Ngọc Đĩnh- Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi tới các em thiếu niên nhi đồng trong cả nước.

anh tin bai
anh tin bai

Được đón đoàn đại biểu đại diện cho Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện về thăm và tặng quà trại thu và các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có nghị lực vươn lên trong cuộc sống là tấm gương sáng cho các bạn noi theo, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

anh tin bai

Sau Lễ phát động chủ đề năm học, Ban tổ chức Tết trung thu đã thành lập đoàn viếng nghĩa trang liệt sỹ. thắp những nén tâm hương trên đài tưởng niệm, trên các phần mộ của các anh hùng liệt sỹ, bà mẹ việt nam anh hùng.

anh tin bai
anh tin bai

Buổi tối cùng ngày là chương trình liên hoan văn nghệ “Đêm hội trăng rằm” được diễn ra sôi nổi tại nhà văn hóa trung tâm thị trấn Với sự sự tham gia của các em thiếu niên nhi đồng trong toàn thị trấn với những tiết mục đặc sắc, để lại trong lòng các em và nhân dân nhiều cảm xúc, ấn tượng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ngày 29/9 tức ngày 15/8 âm lịch. Các em được vui chơi tại trại thu, với những trò chơi dân gian. Tạo các em có một sân chơi, với những kỷ niệm khó quên về các trò chơi truyền thống. Buổi tối các em tiếp tục được vui chơi văn nghệ tại tổ dân phố, phát quà khuyến học và phá cỗ trung thu.

UBND thị trấn Cồn
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement




image advertisement

Video Sự kiện
  • Hội Chùa Cồn - Thị Trấn Cồn - 2015 - Rước Kiệu !
  • Làng nghề TDP Đỗ Bá- Thị trấn Cồn- Hải Hậu- Nam Định
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: UBND thị trấn Cồn
Địa chỉ: Thị trấn cồn, huyện Hải Hậu, Nam Định
Điện thoại: 02283.789.399   * Email: vpubnd.ttcon@gmail.com
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang