image banner
Đảng bộ thị trấn Cồn tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024.
Lượt xem: 46

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Chiều ngày 15/2/2024. Đảng ủy thị trấn Cồn tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024 cho các đảng viên. Về dự có đồng chí Nguyễn Tư Duy- HUV, Bí thư Đảng ủy, đồng chí Đỗ Trung Tiên- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, đồng chí Trần Ngọc Đĩnh- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng bộ, các đồng chí Bí thư chi bộ và các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024.

    Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Tư Duy- HUV, Bí thư Đảng ủy thị trấn đã trao Huy hiệu Đảng cho 7 đồng chí đảng viên. Trong đó có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận 40 năm tuổi Đảng và truy tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Tư Duy chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này và khẳng định đây không chỉ là niềm tự hào của các đảng viên mà còn là niềm tự hào của toàn Đảng bộ. Với bề dày thành tích, kinh nghiệm của mình, các đảng viên thông qua các hình thức phù hợp tiếp tục cống hiến trí tuệ, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, đóng góp kinh nghiệm quý báu góp phần xây dựng Đảng bộ thị trấn ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

    Đồng chí Vũ Xuân Khôi đảng viên chi bộ Tổ dân phố số 5 đại diện cho các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng phát biểu cảm tưởng  đồng thời khẳng định tiếp tục giữ vững, phát huy phẩm chất cao đẹp của người đảng viên, tiên phong, gương mẫu; tích cực đóng góp ý kiến góp phần xây dựng Đảng bộ thị trấn ngày càng trong sạch, vững mạnh và luôn tiếp tục phấn đấu, động viên con cháu trong gia đình và người thân luôn tin tưởng vào đường lối của Đảng, chấp hành tốt chính sách pháp luật của nhà nước và quy định của địa phương

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement




image advertisement

Video Sự kiện
  • Hội Chùa Cồn - Thị Trấn Cồn - 2015 - Rước Kiệu !
  • Làng nghề TDP Đỗ Bá- Thị trấn Cồn- Hải Hậu- Nam Định
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: UBND thị trấn Cồn
Địa chỉ: Thị trấn cồn, huyện Hải Hậu, Nam Định
Điện thoại: 02283.789.399   * Email: vpubnd.ttcon@gmail.com
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang