image banner
Hội đồng đội huyện Hải Hậu trao quà Vũ Văn Hiếu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 liên đội trường tiểu học và trường trung học cơ sở thị trấn Cồn.
Lượt xem: 143

    Nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2023). Hội đồng đội huyện Hải Hậu tổ chức các đoàn thăm và tặng quà cho Vũ Văn Hiếu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Về dự với hội nghị có đồng chí Bùi Thanh Hải- HUV, Bí thư huyện đoàn, chủ tịch hội đồng đội huyện Hải Hậu, đoàn thanh niên thị trấn, lãnh đạo nhà trường và các em học sinh của 2 liên đội trường tiểu học và trung học cơ sở

Phát huy truyền thống của quê hương Hải Hậu văn hóa, anh hùng. Trong thời gian qua công tác chăm sóc, giáo dục, giúp đỡ các em thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh thiệt thòi luôn được các cấp ủy đảng chính quyền, đoàn thể quan tâm. Nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Hội đồng đội huyện đã thành lập các đoàn đi thăm và tặng quà Vũ Văn Hiếu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Được sự nhất trí của thường trực huyện ủy Hải Hậu, Ban thường vụ huyện đoàn đã triển khai quỹ tình thương “Vũ Văn Hiếu” nhằm giúp đỡ các em thanh thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như Mồ côi cha mẹ,bị bỏ rơi không nơi nương tựa hay các em mắc bệnh hiểm nghèo thuộc hộ nghèo, cận nghèo. Với ý nghĩa thiết thực đó, ngay sau khi triển khai, quỹ Vũ Văn Hiếu đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân trong toàn huyện, từ tấm lòng hảo tâm của những người con Hải Hậu đang công tác và sinh sống trên khắp mọi miền của đất nước.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nhân dịp ngày thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh năm 2023. Huyện đoàn đã về thăm và trao tặng 20 suất quà cho các em học sinh của 2 liên đội nhà trường. Đây là nguồn động viên, khích lệ các em. Những món quà tuy nhỏ nhưng đã khơi dậy tinh thần biết sống vì mọi người, thực hiện lối sống đẹp, phát huy truyền thống quý báu của dân tộc trong đoàn viên thanh  niên.

                                                                                                                                                                                    UBND thị trấn Cồn

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement




image advertisement

Video Sự kiện
  • Hội Chùa Cồn - Thị Trấn Cồn - 2015 - Rước Kiệu !
  • Làng nghề TDP Đỗ Bá- Thị trấn Cồn- Hải Hậu- Nam Định
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: UBND thị trấn Cồn
Địa chỉ: Thị trấn cồn, huyện Hải Hậu, Nam Định
Điện thoại: 02283.789.399   * Email: vpubnd.ttcon@gmail.com
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang